Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sự ra đời của cắt mí mắt Hàn Quốc

Thời đại càng phát triển thì nhu cầu ăn ngon - mặc đẹp của con người càng lớn, không giống như ngày xưa, chỉ ăn no - mặc ấm là đủ. Kèm với sự phát triển đó thì nhu cầu làm đẹp thật sự càng ngày cần thiết, vì vậy nhiều phương pháp làm đẹp đã ra đời để phục vụ cho con người.

Thời đại mà các ngành dịch vụ lên ngôi như hiện tại thì vóc dáng và khuôn mặt là hai thứ không thể thiếu trong việc tạo thiện cảm trong vấn đề giao tiếp tạo mối quan hệ xã hội. Việc cải thiện nét đẹp khuôn mặt là nhu cầu đang được nhiều chị em quan tâm, nhất là đôi mắt, phương pháp cắt mí mắt đã ra đời để giúp đáp ứng nhu cầu đó.



Giới thiệu công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp cắt mí mắt ra đời tại Hàn Quốc, là phương pháp chủ yếu dùng để tạo ra đôi mắt hai mí từ những đôi mắt có khuyết điểm như: mắt một mí nhỏ, mắt không có mí hoặc mí lót, mắt có nhiều da dư – chùng, mắt có nhiều bọng mỡ… giúp đôi mắt to đẹp tự nhiên mà không phải mất quá nhiều thời gian và công sức mà lại thật sự an toàn.

Khi muốn thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc thật sự chất lượng, bạn phải đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, điển hình là thẩm mỹ viện JK – trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao tại TP.HCM. Với các dụng cụ chuyên dụng cho lĩnh vực cắt mí mắt thì vấn đề cắt mí mắt làm đẹp bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mắt chỉ là một vấn đề đơn giản, khách hàng sẽ thật sự ưng ý sau khi thực hiện cắt mí mắt làm đẹp tại đây.

Một số lời khuyên của bác sĩ thẩm mỹ tại viện thẩm mỹ JK:

- Cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ được thực hiện cho các đối tượng đáp ứng được điều kiện sức khoẻ và thể chất, không bị một số bệnh như: tiểu đường, cao huyết áp, phụ nữ có thai…

- Cắt mí mắt Hàn Quốc phù hợp cho các đối tượng trên 30 tuổi, mắt bắt đầu bị lão hoá có nhiều da dư, mỡ thừa, bọng mắt…

- Sau khi thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc, khách hàng nên tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ và đi tái khám đúng lịch. Nên hạn chế ăn các loại thực phẩm dễ gây sẹo như: rau muống, thịt gà, đồ nếp… và tăng cường ăn các loại thịt, rau củ quả để vết thương nhanh lành và đẹp.

Để làm đẹp mắt hiệu quả, lời khuyên chân thành nhất là khách hàng nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện JK để chuyên gia có thể trực tiếp thăm khám và tư vấn để giúp khách hàng đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho việc làm đẹp mí mắt của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét