Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ mắt to – công nghệ làm đẹp của tương lai

Như các bạn đã biết, việc làm đẹp khuôn mặt trong thời đại này hết sức quan trọng, đặc biệt là làm đẹp đôi mắt. Đôi mắt thể hiện được tâm hồn, tâm trạng của mỗi người, thông qua ánh nhìn con người có thể đoán được suy nghĩ của nhau… Chính vì những lý do đó mà nhiều phương pháp làm đẹp đôi mắt đã ra đời để đap ứng được nhu cầu làm đẹp mắt của nhiều đối tượng. Trong bài viết giới thiệu dịch vụ làm đẹp mắt này, chúng tôi sẽ cung cấp sơ lược thông tin về dịch vụ thẩm mỹ mắt to. Đây là một phương pháp làm đẹp mắt tương đối mới, các bạn cần tìm hiểu thêm thông tin để biết rõ hơn về phương pháp này.

Sơ lược về thẩm mỹ mắt to:

Thẩm mỹ mắt to là một phương pháp làm đẹp mắt với mục đích chung với đa số các phương pháp là tạo đôi mắt hai mí rõ nếp mí, giúp mắt to đẹp tự nhiên mà không gây ảnh hưởng tới chức năng mắt.
Điểm khác biệt của phương pháp thẩm mỹ mắt to là việc loại bỏ nếp rẽ quạt khoé mắt cũng lúc với quá trình tạo mí mắt trong lúc phẫu thuật. Với việc loại bỏ nếp rẽ quạt nơi khoé mắt này sẽ giúp mắt to đẹp và khuôn mặt sẽ trẻ trung hơn.




Nếp rẽ quạt mắt là gì?

Theo tài liệu về mắt, nếp rẽ quạt mắt là phần da căng nơi khoé mắt, làm cho đôi mắt nhỏ lại, có xu hướng làm cho người sở hữu nó có đôi mắt u buồn, nhiều trường hợp nếu nếp rẽ quạt quá nặng thì nó sẽ làm cho khuôn mặt trở nên già hơn, tạo cảm giác cho người có nếp rẽ quạt trông như già trước tuổi.

Nếp rẽ quạt thường chia làm 4 cấp độ khác nhau tuỳ theo mức độ vùng da nơi khoé mắt nhiều hay ít. Vì vậy việc áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to với kỹ thuật ra sao sẽ có sự khác nhau.


Một vài lưu ý cần biết về thẩm mỹ mắt to:

- Thẩm mỹ mắt to là một phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm.

- Thẩm mỹ mắt to chỉ áp dụng cho một số trường hợp nhât định, không thể sử dụng tuỳ tiện vì có thể gây ảnh hường đến thẩm mỹ.

- Cần tìm hiều kỹ thông tin và sự tư vấn của bác sĩ trươc khi thực hiện thẩm mỹ mắt to.

Mọi chi tiết về việc làm đẹp mắt với thẩm mỹ mắt to, mời các bạn liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- Số điện thoại: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét