Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thay đổi đôi mắt một mí bằng cắt mí mắt Hàn Quốc

Mắt một mí đối với chị em thường được xem là khuyết điểm làm cho khuôn mặt trở nên kém xinh và kém duyên, nhất là ở Hàn Quốc – nơi mà đa phần dân số đều có đôi mắt một mí. Chính vì thế các chuyên gia thẩm mỹ ở đây đã tìm cách khắc phục khuyết điểm này, từ đó cắt mí mắt đã ra đời.

Phương pháp cắt mí mắt đã được du nhập vào Việt Nam một khoảng thời gian dài với cái tên cắt mí mắt Hàn Quốc. Phương pháp làm đẹp này hiện đang trở thành trào lưu và đang được nhiều người tin tưởng trong việc cải thiện đôi mắt một mí nhất là các chị em.





Giới thiệu sơ lược về kỹ thuật trong cắt mí mắt Hàn Quốc:

- Cắt mí mắt Hàn Quốc chủ yếu được sử dụng để tạo mắt hai mí, với việc loại bỏ nếp da dư và mỡ thừa nơi mí mắt sẽ giúp tạo tạo ra ra đôi mắt hai mí to tròn quyến rũ như mong ước của nhiều chị em.

- Với công nghệ và kỹ thuật hiện đại, cắt mí mắt hứa hẹn sẽ là phương pháp làm đẹp hoàn toàn không gây đau đớn và không để lại sẹo cũng như thời gian nghỉ dưỡng ít mà hiệu quả làm đẹp duy trì dài lâu.

Vậy, nếp da dư, mỡ thừa nơi mí mắt là gì?

Da dư, mỡ thừa nơi mí mắt là phần da mí mắt bị chùng xuống làm đôi mắt nhỏ hơn, còn phần mỡ thừa loà do cơ địa của mỗi người và do tác đông của tuổi tác sẽ xuất hiện phần mỡ thừa này. Nếu người có da dư hay mỡ thừa nhiều thì mí mắt sẽ có hiện tượng bị sụp gây mất thẩm mỹ.

Việc loại bỏ da dư, mỡ thừa mí mắt được cho là cách tốt nhất để đem lại đôi mắt trẻ đẹp, đồng thời giúp cải thiện tầm nhìn hiệu quả trong các trường hợp sụp mí. Cắt mí mắt Hàn Quốc đã làm được điều này một cách nhanh chóng và an toàn nên hiện tại phương pháp này được nhiều nơi trên thế giới tin dùng không chỉ tại Việt Nam.

Bên trên chỉ là những thông tin cơ bản về phương pháp cắt mí mắt trong làm đẹp, mọi thông tin khác khách hàng có thể liên hệ viện thẩm mỹ JK qua thông tin sau:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- Số điện thoại: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét