Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cách khắc phục tình trạng bọng mỡ mắt lớn

Như bạn thấy ba mẹ của chúng ta khi nhiều tuổi , da mặt của họ bắt đầu chảy xệ và có dấu hiệu xuống sắc rõ rệt. Năm tháng qua đi chúng la thì lớn thêm còn họ thì nhanh chóng già đi không còn giữ được nét thanh xuân nữa. Bọng mắt, nếp nhăn, da chùng xếp tầng trên đôi mắt, khiến cho thị lực giảm sút đáng kể.

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý sẽ làm cho bạn ít da chùng và bọng mỡ hơn so với những người còn lại, còn nếu không có nghỉ ngơi, ăn uống hay áp lực công việc thì tình trạng da chùng và bọng mỡ mắt ngày càng da tăng.



Làm sao để khắc phục tình trạng trên?

Có rất nhiều phương pháp là giảm da chùng và bọng mỡ mắt có thể thực hiện tại nhà hoặc là phải nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ, tùy vào mức độ của mỗi người hay cũng vào năng lực kinh tế của họ. Nếu làm tại nhà thì chi phí sẽ ít tốn kém hơn tuy nhiên đó chỉ là phương pháp tạm thời còn nếu làm thẩm mỹ thì chỉ sau một lần thực hiện bạn có được kết quả như mong muốn và duy trì kết quả dài lâu.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị da chùng và bọng mỡ mắt một trong nhưng các thức đó là lấy mỡ mí mắt dưới đến từ Hàn Quốc.

Phương pháp lấy mỡ mí dưới là gì? Bạn có biết về phương pháp này chưa? Đây là cách mà các bác sĩ khi tiến hành thực hiện thao tác sẽ rạch một đường nhỏ ở nếp mí dưới để loại bỏ lớp mỡ thừa và sau đó đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu không cần phải tời khám để cắt chỉ nữa nhé.

Quy trình lấy mỡ mí mắt dưới:

Bước 1: Thăm và khám cho khách hàng

Bước 2: Sát khuẩn, gây tê vùng mắt cho khách hàng, họ sẽ không còn cảm thấy đau đớn hay mệt mỏi nữa.

Bước 3: Tiến hành thực hiện cắt mỡ mí mắt dưới cho bênh nhân

Bước 4: Chăm sóc sau hậu phẫu

Sau khi tiến hành thực hiện bạn nên nghỉ ngơi để ổn định sức khỏe. Sau khi hồi phục, khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vùng da mắt tai nhà nên chú ý vệ sinh sạch sẽ tránh nhiễm trùng.

Hiệu quả cao khi thực hiện phương pháp này: Các túi mỡ sẽ được loại bỏ mỡ ở dưới mắt sẽ cắt bỏ với liều lượng phù hợp nhất, và nếp nhăn cũng hoàn toàn biến mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét