Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Tìm hiểu thông tin về trào lưu bấm mí Hàn Quốc

Trào lưu bấm mí mắt ngay khi vừa xuất hiện đã tạo nên một xu hướng làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả khiến chị em mất ăn mất ngủ. Tuy vậy, Có nên đi bấm mí mắt hàn quốc không và phương pháp này thực hư ra sao?



Phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Với nhiều chị em gái đang sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của phụ nữ Á đông, mí mắt bị sụp do lão hoá, do bệnh hoặc thói quen nheo mắt, bị múp do tích mỡ…chắc hẳn đều có mong ước tạo được nếp mí rõ ràng để đôi mắt thêm to tròn, ánh nhìn lung linh với gương mặt trẻ trung hồn nhiên hơn.

Ngay khi nhận biết được khuyết điểm này có thể khắc phục được, nhiều chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt tạo nếp hoàn hảo bằng những thao tác vô cùng đơn giản trong thời gian cực ngắn

Tuỳ vào tình trạng hiện tại của mí mắt, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám và áp dụng cách thực hiện phù hợp với các cá nhân. Quy trình bấm mí sử dụng chỉ sinh học được khâu liên tục để tạo nếp trên mí mắt.

Nên hay không nên đi bâm mí Hàn Quốc?

Dù được giới thiệu với những ưu điểm nổi bật như vậy, nhưng chị em có nên bấm mí mắt không?
Theo các chuyên gia cho biết “bấm mí mắt hay còn gọi là nhấn mí là phương thức tạo ra một dáng nếp trên mi mắt để mắt to tròn tự nhiên hơn. Đây là một ca tiểu phẫu nhỏ và dễ thực hiện, tuy vậy, chất lượng của kết quả lại hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề và chất liệu bấm mí của từng trung tâm”. Vì thế, trước khi đi bấm mí, hãy tự trả lời những câu hỏi như “có nên có nên bấm mí hàn quốc không, bấm ở đâu uy tín, chất liệu bấm là gì, đã có ai từng thực hiện…”, điều này tưởng chừng như không cần thiết, nhưng nó lại giúp bạn tìm kiếm chính xác một địa chỉ thực hiện có chất lượng cao.

Cũng theo các chuyên gia, các trường hợp sau đây đều có thể thực hiện bấm mí:

+ Mắt một mí, mắt có mí lót

+ Hai mí mắt không đều nhau

+ Phù hợp cho nam – nữ độ tuổi 18-30

+ Mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp

Kết quả bấm mí mắt đẹp bền lâu tại thẩm mỹ viện JK

Tại thẩm mỹ viện JK, trung tâm không ngừng cập nhập thông tin và kinh nghiệm bấm mí mắt, các chuyên gia tự hào giới thiệu dịch vụ bấm mí mắt hàn quốc tại trung tâm với nhưng cam kết về chất lượng như:

+ Bấm mí không gây đau hay tổn thương vùng bấm.

+ Kết quả đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.

+ Không nhiễm trùng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

+ Tái khám định kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét