Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Mí mắt bị sụp và cách điều trị hiệu quả

Thế nào là sụp mí mắt?

Sụp mí mắt là tình trạng vùng da mí mắt trên bị chùng xuống và thấp hơn nhiều so với vị trí ban đầu nguyên nhân thường là do cơ mí mắt bị liệt hay mất khả năng co giãn.

Nguyên nhân nào gây ra sụp mí mắt?

Có nhiều nguyên nhân gây ra sụp mí mắt, phổ biến nhất vẫn là các nguyên nhân sau: do bẩm sinh, do tổn thương dây thần kinh, do lão hoá khi tuổi tác ngày một cao, do chấn thương, bệnh lý thần kinh, thoái hoá cơ, bệnh tiểu đường… Khiến cho mí mắt nặng trĩu và sụp xuống che phủ con ngươi làm vướng tầm nhìn.





Phương pháp nào điều trị khắc phục tình trạng sụp mí?

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị, tại viện thẩm mỹ JK chúng tôi có những phương pháp riêng để khắc phục tình trạng sụp mí, cải thiện đôi mắt cho quý khách hàng, đồng thời giúp đem lại một đôi mắt to tròn, đẹp không tì vết, sau đây là quy trình điều trị sụp mí mắt tại viện thẩm mỹ JK, mời các bạn theo dõi:

Bước 1: Đến viện thẩm mỹ JK để các bác sĩ thăm khám và xác định mức độ sụp mí, nguyên nhân gây sụp mí để biết tình trạng hiện tại của khách hàng, từ đó đưa ra cách điều trị phù hợp và an toàn.

Bước 2: Bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp và an để khách hàng lựa chọn, sau đó sẽ xác định liệu trình điều trị cho khách hàng.

Sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mí mắt trước khi tiến hành chỉnh sửa sụp mí mắt

Bước 3: Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện các bước trong việc khắc phục sụp mí mắt tuỳ vào từng phương pháp sẽ có cách thực hiện khách nhau, nhưng mục đích chung vẫn là nâng mi mắt cho khách hàng mà phương pháp chính hay dùng là bấm mí hàn quốc. Với tay nghề cao và sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, sửa mí mắt bị sụp tại viện thẩm mỹ JK sẽ giúp mắt của bạn trở nên đẹp và hồi phục nhanh chóng mà không bị sưng tấy hay để lại sẹo.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành đóng vết mổ, việc này sẽ được bác sĩ khéo léo thực hiện để không làm lộ giấu vết thẩm mỹ. Sau phẫu thuật khách hàng có thể nghỉ dưỡng tại trung tâm khoảng 30 – 60 phút rồi sau đó có thể ra về.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu:

- Nghe theo lịch tái khám và cắt chỉ theo lịch của bác sĩ.

- Điều dưỡng sẽ hướng dẫn cách chăm sóc và ăn uống đúng cách cho khách hàng.

- Vết thương sẽ lành hẳng sau 1-2 tháng.

Viện thẩm mỹ JK hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ. Để điều trị sụp mí, hay làm đẹp mắt các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua thông tin:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét