Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tìm hiểu sự khác biệt của cắt mí và bấm mí mắt

Hiện tại trong lĩnh vực làm đẹp mắt nổi trội lên 2 phương pháp tạo mắt hai mí làm đẹp đó là: cắt mí mắt Hàn Quốc và bấm mí Hàn Quốc. Về chức năng cơ bản thì hai cách làm đẹp này có nhiệm vụ tương tự nhau là tạo đôi mắt hai mí trong làm đẹp, cải thiện nét duyên của đôi mắt, giúp đôi mắt trở nên to rõ và phù hợp với khuôn mặt. Ngoài ra hai phương pháp này loại bỏ được những nhược điểm thường gặp của khuôn mặt như: mắt một mí nhỏ, mí có nhiều da dư, mỡ mí thừa hay còn phục vụ nhu cầu muốn làm đôi mắt to hơn của nhiều người…

Phân biệt cơ bản về cắt mí mắt và bấm mí mắt Hàn Quốc:

- Cắt mí mắt Hàn Quốc: Áp dụng cho tất cả các đối tượng nam nữ, thường là khách hàng trung niên có độ tuổi lờn hơn 30, lúc mà da chùng, da dư hay mỡ mí mắt bắt đầu xuất hiện nhiều, khoé mắt bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Phương pháp này sẽ giúp loại bỏ các nhược điểm đó và giúp đem lại đôi mắt đẹp. Thời gian thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt thường kéo dài từ 30-45 phút, thời gian nghỉ dưỡng không quá lâu nhưng khách hàng phải chú ý chế độ ăn uống, vệ sinh và giữ gìn mắt đặc biệt hoảng 1 tuần sau thẩm mỹ. Thời gian để đôi mắt lành lặn hoàn toàn là khoảng 6 tháng, thời gian mí mắt tồn tại rât lâu, nếu được chăm sóc đúng cách thì nếp mí có thể được duy trì mãi mãi.



- Bấm mí Hàn Quốc: Thông thường được áp dụng cho những khách hàng trẻ có độ tuổi dưới 30, lúc mà dấu hiệu lão hoá chưa xuất hiện. Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật mà chỉ cần sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo nép mí, dùng chỉ phẫu thuật để tạo liên kết cơ nâng mi, thời gian thực hiện bấm mí Hàn Quốc khoảng từ 15-30 phút, hiệu quả của bấm mí nhanh chóng và có ngay lập tức, Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất là thời gian duy trì bấm mí chỉ khoảng 2-3 năm, nếu chăm sóc đung cách thì có thể hơn được 1 năm.

Hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện thẩm mỹ làm đẹp mắt

- Cắt mí mắt hay bấm mí Hàn Quốc chỉ có thể áp dụng cho các khách hàng có đầy đủ điều kiện sức khoẻ, trước khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám một cách kỹ càng.
- Sau khi thẩm mỹ, nên để mắt có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không bắt mắt hoạt động quá nhiều và đặc biệt là không được chạm vào vết thương. Thường xuyên rửa vết thương bằng nước chuyên dụng, bảo vệ mắt bằng kính khi ra đường…

- Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc, việc sử dụng thuốc, chế độ ăn uống nghiêm ngặt như: hạn chế ăn các loại thực phẩm dễ gây sẹo, ăn nhiều rau củ, thực phẩm chứa nhiều vitamin… để đạt được hiệu quả sau thẩm mỹ tốt nhất.

Để được tư vấn và thực hiện thẩm mỹ chất lượng, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét