Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Kỹ thuật treo chân mày thực hiện như thế nào?

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện JK, em tên Ngọc Trang, bạn bè em có nhiều người đã đi treo chân mày rồi và ai cũng khuyên em nên thực hiện phương pháp này để cải thiện tình trạng sụp mi mắt của mình. Tuy nhiên, em không biết kỹ thuật này là thế nào, quy trình ra sao nên còn khá phân vân. Trung tâm cho em hỏi treo chân mày là gì, thực hiện thế nào ạ? (Ngọc Trang, Bến Tre)

Thẩm mỹ viện JK trả lời câu hỏi

Bạn Ngọc Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi treo chân mày là gì đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện JK, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Sụp mi mắt là khuyết điểm thường gặp ở mắt khi quá trình lão hóa bắt đầu “viếng thăm” bạn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình cũng như chức năng thị giác của mắt do phần da dư, mỡ thừa chảy xệ, che chắn tầm nhìn. Hiện nay có nhiều phương pháp thẩm mỹ có thể giúp khắc phục hiệu quả tình trạng trên, trong đó có kỹ thuật treo chân mày đang rất “hot”.



Treo chân mày là gì và quy trình ra sao?

Treo chân mày theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mi mắt – một khuyết điểm thường gặp hiện nay của hầu hết phái đẹp khi bước vào độ tuổi trung niên. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho chân mày đẹp và hài hòa với khuôn mặt.

Bạn đã biết treo chân mày là gì, ngoài ra, treo chân mày cũng giúp xoá đi các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to long lanh, ánh mắt linh hoạt và trẻ trung hơn. Đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo lẩn sát cung mày nên không lộ vết sẹo nhỏ. Trong một số trường hợp sẽ có sự kết hợp với sửa chữa lại các khiếm khuyết khi xăm chân mày.

Quy trình treo chân mày:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng chùng, xa xệ của chân mày, đo đạc, ước lượng vùng da cần căng và loại bỏ. Tư vấn và trao đổi với khách hàng về phương pháp phù hợp

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Bước 3: Tùy mong muốn và tình trạng của bạn, Bác sĩ sẽ tiến hành các phương pháp sau:

+ Nếu mục đích treo cung mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.

+ Nếu mục đích treo cung mày để làm nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư và nâng cung mày.

+ Một số trường hợp mắt có mỡ và da dư nhiều, phần đuôi mắt khá cụp thì cần áp dụng kết hợp với kỹ thuật cắt mi lấy mỡ, da dư đồng thời treo phần đuôi chân mày để nâng đuôi mắt.

Bước 4: Bạn có thể về ngay

Bước 5: Tái khám đúng lịch hẹn.

Phương pháp làm đẹp này quan trọng nhất là bác sĩ cần có tay nghề, âm hiểu kỹ thuật và giàu kinh nghiệm mới có thể đánh giá, phân tích độ cao cung mày để biết được loại bỏ da dư, mỡ thừa bao nhiêu là đủ, treo chân mày bao nhiêu thì hợp lí, sao cho đôi mắt sau tiểu phẫu không bị trợn, đẹp tự nhiên và hài hòa, cân đối với gương mặt. Chính vì thế, khi có ý định đi “tân trang” lại nhan sắc nói chung và làm đẹp đôi mắt nói riêng, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng, uy tín và an toàn cho mình nhé!

Hiện nay, tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện JK tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế khi có sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật từ Hàn Quốc. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nên đảm bảo có thể giúp chị em phụ nữ sở hữu đôi mắt đẹp long lanh như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét