Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những phương pháp giúp sở hữu mắt hai mí đẹp

Kỹ thuật cắt mí kiểu Hàn là biện pháp hoàn mỹ nhất để khắc phục hiện trạng mắt xấu nhằm giúp mắt trở nên trẻ trung cùng với thẩm mỹ hơn. Đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn” nhưng tín hiệu của thời kì lão hóa làm đôi mắt trở nên thiếu sắc bởi sự xuất hiện của da thừa, mỡ thừa quanh đó mi mắt.

Đối tượng cắt mí mắt Hàn Quốc

Tùy vào độ tuổi, trường hợp cụ thể mà cắt mí Hàn Quốc sẽ được các bác sĩ khuyến khích nên lựa chọn hay không. Ở thẩm mỹ viện JK, công nghệ này được chỉ định cho người trên 25 tuổi lúc mắt mang các dấu hiệu sau:

– Mắt có các nếp mí chồng nhau.

– Mắt có nhiều da thừa và mỡ chùng.

– Mắt hai mí nhưng sụp mí nhiều.

– Mắt hai mí không đều.

– Người có ý muốn phẫu thuật mắt để mắt trẻ trung và thẩm mỹ hơn.




Các cách cắt mí kiểu Hàn thường gặp hiện nay:

Cắt mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt hai mí với việc giải phẫu, có cách này các bác sĩ sẽ tiến hành mổ 1 đường nhỏ và mảnh tại mí mắt, loại bỏ da thừa, mỡ thừa tiếp giáp với, tạo kết liên giữa cơ bấm mí cùng với da mí mắt. Tùy vào hiện trạng mắt của mỗi người và ước muốn của khách hàng mà cắt mí mắt sẽ được vận dụng theo 1 số cách sau:

– Phương pháp 1: Đây là kỹ thuật với việc tạo nếp gấp được thực hiện rất tinh xảo, nằm ẩn dưới da trên mí mắt. Nếp gấp của mí mới này chỉ nhìn thấy khi mắt được thư giãn.

– Phương pháp 2: Là cách tạo nếp mí bắt đầu ở phía ngoài của mắt và có hướng đi xuống phần bên trong (phía gần trung tâm của khuôn mặt). So với việc sở hữu nếp mí ẩn thì nếp mí mẫu này tốt hơn.

– Phương pháp 3: Nếp mí của cách này hơi cao, được kéo dài từ bên ngoài vào bên trong sao cho hài hòa với khuôn mặt, kết nối được 2 góc mắt ngoài.

– Phương pháp 4: Với loại này, trục đường nếp sẽ khởi đầu ở phía ngoài mắt hướng dài lên đến trên mắt cùng với kết nối ở góc bên trong mắt.

Điểm mạnh của cắt mí Hàn Quốc

– Mắt hai mí tự nhiên, phối hợp tốt với gương mặt.

– Ứng dụng hiệu quả cho phần nhiều các tình huống da thừa, mỡ thừa.

– ko có hiện tượng sụp mí.

– Góc mắt rộng không mang nếp rẻ quạt.

– Ko tác động đến chức năng của mắt.

– Ko nguy hại đến những vùng da tiếp giáp với mắt.

– Thực hiện nhanh chóng (khoảng 45 – 60 phút).

– Ko tốn thời gian nghỉ dưỡng.

– Hoàn toàn ko để lại sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét