Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Tạo mí mắt tròn đẹp cùng bấm mí mắt Hàn Quốc

Với dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng được chuyển giao trực tiếp trong khoảng Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí hàn quốc đối với khách hàng 1 cách chính xác và an toàn nhất. Đảm bảo sau lúc thực hiện bấm mí Hàn Quốc, đôi mắt khách hàng sẽ mang 2 mí đẹp vô cùng tự nhiên, lớn tròn, đều nhau mà thực hiện chỉ khoảng trong khoảng 10 tới 15 phút mà thôi.

Lý do bấm mí Hàn quốc được ưa chuộng

1. Ko cần phẫu thuật, bình yên tuyệt đối

Bấm mí Korea là cách phẫu thuật mắt ko cần phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách.

Với bí quyết làm đẹp này, bác sĩ chỉ sử dụng những dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng để tạo kết liên giữa cơ nâng mi và da mí mắt qua các điểm nhấn rồi luồn chỉ để tạo nếp mí cho khách hàng nhưng không hề đau đớn, không tác động tới các mô xung quanh và đối không ảnh hưởng nhãn quang cũng như những dây thần kinh.

2. Không để lại sẹo, ko cần nghỉ dưỡng

Do không cần cắt rạch hay bóc tách nên sẽ ko để lại đối với bạn bất kỳ 1 vết sẹo nào, sau lúc thực hiện bấm mí xứ Kim Chi hoàn thành, bạn cũng có thể đi về nhà ngay mà không cần tốn thời gian phục hồi tại trung tâm.




Bấm mí Korea

Bấm mí Hàn Quốc là bí quyết thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí với kỹ thuật bấm mí hiện đại tại Hàn Quốc, tạo điều kiện cho quý khách với một vài mắt 2 mí to tròn, long lanh, nếp mí đều đẹp hiệu quả lâu dài mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo và không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng…

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, nơi thể hiện cảm xúc, nơi thể hiện tình yêu cũng như các niềm vui trong cuộc sống. Không những thế, không phải người nào khi sinh ra cũng có một đôi mắt 2 mí lớn tròn như mong muốn mà phổ biến mà nhiều người phải “mang theo” bên mình một vài mắt 1 mí u buồn, “dữ tợn”, không toát lên được vẻ đẹp trong tâm hồn của mình.

Hiểu được điều đó, kỹ thuật thẩm mỹ đã xây dựng thương hiệu kỹ thuật nhấn mí Korea. Với kỹ thuật này, nỗi lo về đôi mắt một mí sẽ không còn, đôi mắt 1 mí sẽ trở thành đôi mắt 2 mí đều đẹp nhưng ko cần tốn quá nhiều thời gian.

Bấm mí hàn quốc là phương pháp thẩm mỹ thích hợp với:

- Khách hàng có mắt 1 mí.

- Mắt với mí lót, hai mí mập mờ.

- Mắt có 2 mí không đều nhau.

- Những người mắt một bên không có mí.

- Thích hợp với những người trẻ tuổi, mắt ko có quá nhiều mỡ và da dư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét