Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt để làm đẹp

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một đôi mắt đẹp và quyến rũ, trong đó đôi mắt hai mí to tròn vẫn luôn được coi là một yếu tố quan trọng để đánh giá mắt đẹp. Với một người đang có một đôi mắt một mí hay mí lót… thì cần phải chăm chút thêm cho đôi mắt để đôi mắt trở nên khác biệt, quyến rũ và cuốn hút hơn trước.

Làm thể nào để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp cuốn hút?

Phương pháp phẫu thuật cắt mắt hai mí Hàn Quốc trước giờ đang được nhiều người biết đến là một cách hữu hiệu giúp cho mắt thêm đẹp và phù hợp với khuôn mặt.





Vậy, cắt mắt hai mí Hàn Quốc là gì?

Khái niệm cắt mắt hai mí Hàn Quốc được biết đến là một hình thức làm đẹp giúp đôi mắt to tròn và sinh động, phương pháp làm đẹp này hiện nay khá phổ biến và được nhiều người biết đến. Phương pháp cắt mắt hai mí Hàn Quốc thực hiện khá đơn giản, trước khi thẩm mỹ bác sĩ sẽ gây tê nhẹ và tiến hành loại bỏ bớt lượng da dư - mỡ thừa trên vùng mí mắt, đồng thời sẽ tiến hàng tạo nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. Sau cùng, bác sĩ thẩm mỹ khéo léo và tỉ mỉ giấu vết thương vào sâu trong vùng da nếp mí nên sẽ rất khó nhận ra giấu vết của thẩm mỹ.

Phương pháp cắt mắt hai mí phù hợp với hầu hết các đối tượng và tình trạng mí mắt. Phương pháp này là một tiểu phẫu nhỏ và an toàn, không gây ảnh hưởng đến cấu trúc hay thị lực của mắt, thời gian phục hồi nhanh chóng và nghỉ dưỡng ngắn. Chăm sóc kỹ lưỡng mắt từ 5-7 ngày sau phẫu thuật để đảm bảo vết thương nhanh lành và không bị sưng bầm qua lâu.



Thông tin về phương pháp cắt mắt hai mí tại viện thẩm mỹ JK

Tại viện thẩm mỹ JK, cắt mắt hai mí được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu về mắt thực hiện. Với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện cắt mắt hai mí cho dù là một phẫu thuật nhạy cảm nhưng nó diễn ra hết sức nhanh chóng và an toàn, đôi mắt của khách hàng sẽ được chăm chút một cách thật tỉ mỉ.

Thực hiện cắt mắt hai mí tại viện thẩm mỹ JK, khách hàng luôn được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và hiện đại, dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc… sẽ đảm bảo được chất lượng các ca phẫu thuật luôn đạt chất lượng cao nhất và có đầy đủ tiêu chí của một ca phẫu thuật chất lượng theo chuẩn của bộ y tế. Lượng da dư mỡ thừa vùng mí mắt sẽ được loại bỏ một tỉ lệ thích hợp để mắt không bị bất cứ vấn đề nào khác sau này. Khuôn mặt sẽ trở nên thanh tú với một đôi mắt hai mí to tròn.

Để thực hiện cắt mắt hai mí Hàn Quốc làm đẹp tại viện thẩm mỹ JK cùng cac chuyên gia, quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi qua thông tin:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét