Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Sửa mí mắt bị hỏng sao cho hiệu quả

Câu hỏi:

Bác sĩ JK ơi! Cách đây 5 tháng em có đi cắt mí mắt ở một trung tâm thẩm mỹ nhưng mắt bị trợn lên nhìn rất xấu, đường mí thì thô to nhìn giả tạo lắm. Em đang lo lắng “mất ăn mất ngủ” thì được người quen giới thiệu về trung tâm mình, qua nhiều ngày lên mạng tìm hiểu em quyết định đi làm lại mắt. Nhưng đang băn khoăn không biết cắt mí mắt bị hỏng có sửa lại được không?

(Châu Anh, Tây Ninh)



Trả lời:

Châu Anh thân mến!

Để loại bỏ da chùng, mỡ thừa triệt để và giúp đôi mắt có 2 mí rõ ràng, tươi trẻ nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt. Đây là một kỹ thuật tương đối đơn giản, nhưng do thực hiện ở vùng khá nhạy cảm trên khuôn mặt nên nếu sử dụng kỹ thuật không đúng, tay nghề bác sĩ non kém… đã vô tình dẫn đến hậu quả là mắt bị trợn, thô to, lộ giả….

Cắt mí mắt bị hỏng có sửa lại được không? 

Để giải quyết vấn đề cắt mí mắt bị hỏng, điều mà bạn nên quan tâm trước tiên là tìm một địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu giỏi, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tân tiến,…. để giúp bạn khắc phục được khuyết điểm và tạo hình lại đôi mắt đẹp tự nhiên nhất.

Đến Thẩm mỹ viện JK bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ cắt mí mắt được chuyển giao từ đối tác bên Hàn Quốc.

Mặt khác, các bác sĩ chuyên khoa tại JK đều là những người thâm niên làm việc lâu năm trong nghề và có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, từ đó đưa phân tích chính xác về tình trạng hư hỏng, tổn thương ở vùng mắt của bạn, rồi đưa ra phương pháp xử lý phù hợp sao cho mang đến kết quả hoàn hảo nhất.

Thông thường, sau khi cắt mí mắt bị hỏng bạn phải chờ ít nhất là 3 đến 6 tháng để mắt ổn định hẳn thì mới tiếp tục cho cuộc phẫu thuật sửa mắt tiếp theo. Do đó, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ thăm khám và có chỉ định cụ thể nhất.

Nếu đúng như những gì bạn Châu Anh chia sẻ ở trên, với trường hợp mí mắt bị trợn, khép mắt không kín được do khi thực hiện bác sĩ đã loại bỏ quá tay phần da chùng nơi mi mắt thì cần đợi cho đến khi da chùng xuất hiện và thực hiện cắt mí mắt lại theo công nghệ Hàn Quốc hoặc áp dụng phương pháp ghép da mi mắt bổ sung, đảm bảo đôi mắt tươi trẻ, cuốn hút và đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

Ngoài ra với trường hợp đường mí mắt chưa hiện rõ hoặc loại bỏ chưa đủ lượng da thừa và mỡ dư thì bác sĩ sẽ tính toán lại tỷ lệ da và mỡ thừa cần bỏ đi bao nhiêu là đủ, đồng thời đo vẽ đường cung mí mới sao cho thật tự nhiên và hài hòa nhất với đôi mắt cùng gương mặt bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét