Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Công nghệ tạo hình mắt hai mí và ưu điểm nổi bật

Với công nghệ tạo hình phẫu thuật tiên tiến ngày nay, việc chỉnh sửa mí mắt thẩm mỹ dễ dàng và đơn giản. Thông qua một tiểu phẫu nhẹ nhàng, bạn đã ngay lập tức ngạc nhiên vì sự thay đổi khác biệt của đôi “cửa sổ tâm hồn”.

Hiện tại, có 2 cách chỉnh sửa mí mắt thẩm mỹ là cắt míbấm mí (nhấn mí). Mỗi cách có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào sự lựa chọn và đôi mắt thực tế của bạn để tìm ra phương pháp phù hợp.



Ưu điểm của cắt mắt 2 mí:

– Mí mắt tự nhiên có chiều sâu.

– Mí rõ và giảm hiện tượng mí sụp.

– Góc mắt rộng.

– Làm to mắt nếu mắt nhỏ (mắt hí).

– Tồn tại hiệu quả lâu dài Ưu điểm của bấm mí (nhấn mí).

– Ít đau, nhẹ nhàng bận nhất trong các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Mắt sau bấm chỉ sưng nhẹ như vừa khóc.

– Nhanh hồi phục.

– Có thể tồn tại ngắn hạn hoặc hiệu quả lâu dài tủy thuộc loại chỉ sử dụng là chỉ tiêu hay không tiêu.

– Mí rõ – Làm to mắt.

Chọn đúng bệnh nhân để cắt mí mắt là bước quan trọng nhất, người bác sĩ giỏi không những là người sửa mắt thẩm mỹ đẹp mà còn phải biết từ chối những trường hợp không nên phẫu thuật mắt hai mí như mí nhiều mỡ, quá nhiều mí…Bởi lẽ, chỉnh sửa mí mắt còn là cả một nghệ thuật tạo hình chuyên nghiệp.

Chỉnh sửa mí mắt thẩm mỹ ở đâu đẹp? Viện thẩm mỹ JK là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của nhiều thẩm mỹ viện lớn của Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Khi tới làm đẹp tại viện thẩm mỹ JK, khách hang sẽ được chăm sóc tận tình và được các nhân viên tư vấn những phương pháp làm đẹp cụ thể cho từng trường hợp, khách hang sẽ không phải lo lắng hay băn hoăn về bất cứ vấn đề gì. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét