Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc an toàn

Tại châu Á, cắt mí mắt là một loại hình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến và đương nhiên tại Việt Nam nó cũng phổ biến rộng rãi. Hàng năm, phương pháp phẫu thuật này được hàng nghìn người lựa chọn để thay đổi vẻ bề ngoài để giúp tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc giao tiếp hàng ngày. Nhắc đến “phẫu thuật” thì nhiều người có tâm lý sợ hãi vì nhiều lý do. Nhất là phẫu thuật cắt mí mắt, nếu tay nghề bác sĩ không đảm bảo, quá trình phẫu thuật không cẩn thận thì sẽ ảnh hưởng rât nhiều đến cuộc sống của khách hàng về sau. Chính vì thế, chọn được địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mắt uy tín và chất lượng chính là vấn đề then chốt trong việc cải thiện nét đẹp cho mỗi người.

Thông thường tình trạng khách hàng đến làm dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí nhỏ, mí lót, nếp mí mất tự nhiên. Sau khi thực hiện phẫu thuật đôi mắt sẽ trở thành mắt hai mí to đẹp, nếp mí rõ ràng, khuôn mặt cân đối và gợi cảm hơn.

Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người.

Đối vơi nam giới cũng tương tự như vậy nhưng cần có những phương pháp đặc biệt hơn, cần những bác sĩ có tay nghề chắc chắn để thực hiện tốt cho những ca thế này.



Cắt mí mắt Hàn Quốc đơn giản nhưng mang lại hiêu quả cao

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ đơn giản, nhanh chóng, được gây tê tại chỗ nên bệnh nhân vẫn tỉnh táo trong quá trình phẫu thuật, với từng khách hàng cụ thể thì lượng thuốc gây tê sẽ khác nhau nên sẽ không gây cảm giác đau đớn trong quá trình phẫu thuật, điều này hết sức quan trọng nên cần phải lưu ý rât kỹ.

Trước khi phẫu thuật cắt mí, khách hàng cũng đã được bác sĩ đánh dấu phần sẽ loại bỏ để tạo nếp mí mới, do đó sau phẫu thuật khách hàng sẽ không phải lo lắng tình trạng bị trợn hay mắt mổ quá to vì nếp mí đã được tính toán kỹ trước đó.

Một ca phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc thường kéo dài từ 45 đến 60 phút nhưng thật sự rất nhẹ nhàng. Sau khi phẫu thuật, khách hàng nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 15 phút và được chườm đá lạnh nơi vết vổ, sau đó có thể ra về.

Sau khi mổ khoảng một tuần, khách hàng được cắt chỉ vết mổ, một số trường hợp khách hàng có thể chọn chỉ tự tiêu thì không cần phải đi cắt chỉ.

Để có được kết quả cắt mí mắt hoàn hảo tương tự như bấm mí mắt Hàn Quốc, khách hàng nên hạn chế hoạt động mắt khiến mắt bị khô như: đọc sách, xem tivi, đeo kính áp tròng, sử dụng điện thoại, máy tính, trang điểm nhiều. Ngoài ra khách hàng khi ra ngoài nên đeo kính bảo vệ để mí mắt khỏi bị gió, bụi và kích thích từ ánh sang mặt trời. Nhân viện của thẩm mỹ viện sẽ thường xuyên liên lạc để theo dõi tình trạng của khách hàng để giúp đỡ trong những trường hợp cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét