Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Giúp mắt to đẹp hơn với phương pháp cắt mí thẩm mỹ

Trong quá trình lão hoá, mí mắt dưới sẽ dần xuất hiện lượng da thừa cùng với mỡ thừa khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu tính thẩm mỹ. Giải phẫu cắt mí mắt dưới là biện pháp khiến cho đôi mắt đẹp được những chuyên gia khuyên dùng nhằm đẩy lùi hiện trạng lão hoá cùng với việc giúp đôi mắt trở nên cởi mở và trẻ trung hơn.

Đối tượng của phương pháp cắt mí mắt dưới

Giải phẫu cắt mí mắt dưới được chỉ định và phụ hợp cho những đối tượng khách hàng sau:

– Người trên 30 tuổi sở hữu rât nhiều da chùng cùng với mỡ thừa dưới mí mắt dưới.

– Người có độ tuổi trên nhưng sở hữu ý muốn thẩm mỹ cắt mí mắt đưới để đôi mắt được trẻ trung hơn.

Lưu ý: giả dụ mắt có khá nhiều bọng mỡ nhưng không mang da thừa thì không nên cắt mí mắt dưới mà chỉ cần thực hiện phẫu thuật lấy đi bọng mỡ.



Ưu thế của thực hiện cắt mí mắt dưới

Tại thẩm mỹ viện JK, cắt mí mắt dưới là 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn để làm đẹp bởi các thế mạnh nổi trội sau:

- Tính hoàn mỹ cao: biện pháp làm đẹp hoàn hảo này giúp bỏ đi hoàn toàn bọng mỡ, da chùng phiền phức, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên, đánh bay những dấu hiệu lão hóa.

- Đảm bảo an toàn: Là cuộc giải phẫu đơn giản, cắt mí mắt dưới bảo đảm thực hiện an toàn, không đau, không để lại sẹo, không tác động đến chức năng mắt, không ảnh hưởng tới các vùng da quanh đó.

- Nhanh chóng: quá trình phẫu thuật kéo dài từ 20 – 30 phút, thuần tuý, nhanh chóng, các khách hàng thể ra về ngay trong ngày mà không tốn thời kì khôi phục.

- Duy trì lâu dài: Cho kết quả lâu dài nếu thực hiện đúng khoa học cùng với việt chăm sóc mắt theo đúng bí quyết.

Bước 1: thực hiện thăm khám và trả lời thắc mắc của khách hàng.

Để dịch vụ đạt thành quả tốt nhất, tại viện thẩm mỹ JK đa số khách hàng có mong ước cùng với việc đủ điều kiện thực hiện dịch vụ này đều phải qua quá trình thăm khám tổng quan tình trạng mắt nhằm xác định các thiếu sót trên mắt, độ da thừa, mỡ thừa từ đó giúp bác sĩ đưa ra bí quyết cắt mí mắt dưới thích hợp.

Bước 2: sát khuẩn cùng với tiêm thuốc gây mê.

Diệt khuẩn và tiến hành gây tê cục bộ trước lúc thực hiện tiểu phẫu là giai đoạn căn bản trong qua trình thực hiện, việc làm cho này không chỉ giúp bảo vệ và hạn chế tình trạng nhiễm trùng, lây truyền chéo trong khi thực hiện thẩm mỹ mà còn giúp khách hàng yên tâm và cảm thấy thoải mái khi làm thẩm mỹ.

Bước 3: phẫu thuật cắt mí mắt dưới.

Sau quá trình diệt khuẩn và gây tê, bác sĩ sẽ rạch 1 được thật mảnh và nhỏ tại mí mắt dưới, loại bỏ lượng da chùng và mỡ thừa theo tính toán trước và triển khai sao cho thật an toàn, nhanh chóng. Kết thúc quá trình, chuyên gia sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng đóng lại vết khâu, giúp đôi mắt trẻ trung cùng với rạng ngời hơn.

Bước 4: chăm sóc hậu phẫu

Vùng da mắt rất nhạy cảm nên dù là 1 giải phẫu đơn thuần nhưng vẫn sẽ khiến đôi mắt của chúng ta mang hiện tượng sưng nhẹ, phù nhẹ. Chính vì thế, để tránh tình trạng trên, bác sĩ viện thẩm mỹ JK sẽ thực hành chiếu đèn chống sưng, chống đau và chống viêm cho quý khách. Công đoạn này sẽ giúp mắt mau lành và mau bình phục vẻ đẹp vốn có. Nhờ giai đoạn này, các khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần tới nghỉ dưỡng tại trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét