Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Sự an toàn hiếm thấy của bấm mí Hàn Quốc

Đến với viện thẩm mỹ JK để bấm mí Hàn Quốc, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài, ngoài ra khách hàng sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp tư vấn về kỹ thuật bấm mí phù hợp với tình trạng mắt của mình. Do được tư vấn và chuẩn bị kỹ càng trước khi bấm mí mắt nên kết quả cuối cùng sau khi bấm mí là đôi mắt hí nhỏ và xấu ban đầu của khách hàng sẽ biến mất và thay vào đó là đôi mắt hai mí to tròn quyến rũ, phù hợp với cấu trúc của khuôn mặt mà không hề bị các tổn thương hay biến chứng nào, nếp mí mắt mới cũng phục hồi rất nhanh chóng.





Tại sao lại lựa chọn bấm mí Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ JK?

Viện thẩm mỹ JK là một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đi đầu trong công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Tại đây luôn cam kết chất lượng dịch vụ đúng như quảng cáo, bấm mí Hàn Quốc được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu và các thiết bị y tế đạt chuẩn chắc chắn sẽ mang lại đôi mắt to đẹp và quyến rũ cho khách hàng, để biết rõ hơn, mời quý khách đi sâu hơn vào nội dung chi tiết.

1. Bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật.

Bấm mí Hàn Quốc là một phương pháp làm đẹp đặc biệt bởi nó không cần phẫu thuật. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để thực hiện một tiểu phẫu nhỏ nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, cuối cùng hình thành nếp mí mới mà không phải bóc tách hay cắt rạch.

2. Kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên và duy trì dài lâu.

Với trình độ và cái nhìn thẩm mỹ cao, các bác sĩ sẽ tạo cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp và phù hợp nhất với từng tình trạng khuôn mặt. Cùng với đó, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong từng ca bấm mí.

Sau bấm mí khách hàng nên nghe theo hướng dẫn và lịch tái khám để kết quả bấm mí đạt như mong muốn và được duy trì dài lâu, thông thường kết quả bâm mí duy trì từ 2 đến 4 năm.

3. An toàn tuyệt đối.

Bấm mí Hàn Quốc đã được thẩm định về chất lượng cũng như độ an toàn. Phương pháp này không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách nên sẽ hạn chế tối đa xâm lân đến các vùng lân cận mắt hay các mô mềm, đặc biệt là không ảnh hưởng đến thị lực.

4. Không đau đớn, không gây sẹo.

Trước khi bấm mí, khách hàng sẽ được gây tê nên sẽ không bị đau hay có cảm giác khó chịu.
Bâm mí mắt là một ký thuật cao và không phẫu thuật nên chắc chắn điều hiển nhiên là không gây ra sẹo rồi.

5. Bấm mí mắt không tốn nhiều thời gian.

Trung bình một ca bấm mí hàn quốc tốn khoảng từ 15 đến 30 phút. Sau đó khách hàng có thể nghỉ dưỡng một thời gian ngắn tại thẩm mỹ viện để điều dưỡng hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh mắt, sau đó có thể ra về mà vẫn sinh hoạt hay làm việc bình thường.

Hãy đến ngay viện thẩm mỹ của chúng tôi ngay hôm nay để được nhận những ưu đãi vô cung hấp dẫn, thông tin chi tiết xin liên hệ:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét