Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hiệu quả tuyệt vời của nhấn mí mở tròng

Thế nào là nhấn mí mở tròng?

Phương pháp nhấn mí mở tròng là phương pháp làm đẹp giúp mắt to – dài hơn ra phía ngoài đồng thời mở rộng chiều ngang của đôi mắt mắt giúp mắt tròn và thanh thoát. Việc thực hiện nhấn mí mở tròng có thể thực hiện tốt hay không tốt còn phụ thuộc và nhiều yếu tố thường gặp như: cấu tạo của khuôn mặt, khoảng cách giưã hai mắt, cấu tạo xương hốc mắt của mỗi đối tượng khách hàng… Chính vì vậy mà khi muốn thực hiện phương pháp phẫu thuật nhấn mí mở tròng thì bác sĩ thẩm mỹ phải thực hiện thăm khám và đo đạc cẩn thận các chỉ số của đôi mắt để có thể thực hiện thẩm mỹ mắt một cách chính xác.

* Đối tượng khách hàng cần thực hiện phương pháp nhấn mí mở tròng:

Dựa vào cấu tạo xương hốc mắt của mỗi khách hàng mà việc thực hiện nhấn mí mở tròng có thể áp dụng được tốt hay không tốt. Chỉ trong một số trường hợp đặc biệt mới có thể thực hiện được phương pháp thẩm mỹ này, cụ thể các trường hợp áp dụng nhấn mí mở tròng để làm đẹp mắt hiệu quả như sau:

- Người đang sở hữu đôi mắt xếch, với ánh nhìn sắc sảo có thể thực hiện nhấn mí mở tròng để giảm bớt độ sắc sảo của ảnh nhìn giúp tạo thiện cảm với người đối diện.

- Người sở hữu mắt có ánh nhìn bị nhìn dồn về 2 phía nên thực hiện nhấn mí mở tròng để đôi mắt có thể cân đối hơn.

- Người đã từng thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa mí mắt nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn hoặc thẩm mỹ thất bại.

- Người sở hữu một đôi mắt không đẹp đẹp, kém thanh thoát. Muốn tạo đôi mắt quyến rũ hơn.



*Quy trình nhấn mí mở tròng:

Phương pháp nhấn mí mở tròng thông thường thường thực hiện trong khoảng từ 30 đến 45 phút cho mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện quy trình phẫu thuật thẩm mỹ qua quy trình như sau:

Giai đoạn 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra viền mắt để chỉ định về khả năng đôi mắt có thể thực hiện phẫu thuật nhân mí mở tròng hay không. Nếu có thể thực hiện thì bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu các vị trí thực hiện nhấn mí phù hợp với tình trạng mỗi bệnh nhân để thực hiện thẩm mỹ được tốt..

Giai đoạn 2: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành gây mê tại chỗ trước phẫu thuật.

Giai đoạn 3: Tiến hành phẫu thuật để bóc tách cấu trúc bên trong mắt, và thực hiện đánh dẫu cố định phần cuối viền mắt với màng mắt, trong bước phẫu thuật này thường có 3 trường hợp hay gặp phải như sau:

- Trường hợp 1: Đôi mắt có nhãn cầu lồi hay bề rộng của đôi mắt hẹp. Trường hợp thẩm mỹ này bác sĩ thẩm mỹ chỉ cần rạch đuôi mắt theo chiều ngang của đôi mắt sẽ giúp đôi mắt to dài hơn.

- Trường hợp 2: Khách hàng có mắt xếch và nhìn dữ dằn, bác sĩ thẩm mỹ tiến hành rạch một đường nhỏ sang bên cạnh và chếch xuống dưới giúp đôi mắt hiền lành hơn.

- Trường hợp 3: Trường hợp này hay gặp hơn, đó là khi đôi mắt nhìn thiếu sức sống. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch đuôi mắt theo hướng chếch lên trên hoặc ngược lại để làm cho đôi mắt to hơn, tuỳ vào trường hợp cụ thể mà rạch nhiều hay ít.

Chi phí thực hiện và chăm sóc sau phẫu thuật nhấn mí mở tròng:

Chi phí thực hiện phẫu thuật nhấn mí mở tròng vào khoảng từ 7 đến 10 triệu đồng. Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ này không quá cao nên nhiều khách hàng có thể thực hiện được.

Khách hàng sau khi thẩm mỹ làm đẹp cần phải tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ về chế độ ăn uống, vệ sinh vết thương cũng như chế độ nghỉ ngơi để kết quả thẩm mỹ được như ý và khong để lại sẹo. Sau thẩm mỹ khoảng 1 – 2 tháng thì vết thương sẽ lành và hầu như không thấy sẹo.

Hãy đến viện thẩm mỹ JK ngay hôm nay để chúng tôi trực tiếp thăm khám và tư vấn cho Quý khách. Chúc quý khách may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét